ทัวร์คุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า

ทัวร์คุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า ในขณะที่คุณเริ่มต้นทัวร์แชงกรีล่าคุนหมิงลี่เจียง เตรียมตัวดำดิ่งลงไปในภูมิประเทศที่แตกต่างจากโลกอื่นที่ซึ่งประเพณีมาบรรจบกับความทันสมัย คุนหมิงหรือที่รู้จักกันในชื่อเมืองแห่งฤดูใบไม้ผลิอันเป็นนิรันดร์ มีเสน่ห์ด้วยสวนอันเขียวชอุ่มและวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวา ลี่เจียงดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยเมืองเก่าที่มีเสน่ห์ ซึ่งเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโกที่พานักท่องเที่ยวย้อนเวลากลับไปด้วยถนนที่ปูด้วยหินและสถาปัตยกรรมนาซีแบบดั้งเดิม การก้าวเข้าสู่แชงกรี-ลาให้ความรู้สึกเหมือนก้าวเข้าสู่เทพนิยาย ด้วยทิวทัศน์เทือกเขาแอลป์อันน่าทึ่งและวัฒนธรรมทิเบตที่อบอวลอยู่ในอากาศ

แต่นอกเหนือจากความงามอันงดงามแล้ว ยังมีความเชื่อมโยงที่ลึกซึ้งกับธรรมชาติและประวัติศาสตร์อีกด้วย ความหลากหลายทางชาติพันธุ์ที่หลากหลายของภูมิภาคช่วยเพิ่มชั้นที่น่าสนใจให้กับการเดินทาง โดยนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประเพณีและประเพณีโบราณที่ยังคงเจริญรุ่งเรืองท่ามกลางการขยายตัวของเมือง การสำรวจตลาดท้องถิ่น ลิ้มรสอาหารประจำภูมิภาค และการมีปฏิสัมพันธ์กับชุมชนพื้นเมือง เผยให้เห็นด้านของจีนที่นักท่องเที่ยวไม่ค่อยพบเห็น ทัวร์นี้ไม่ใช่แค่การเที่ยวชมสถานที่เท่านั้น เป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์อันมีความหมายกับผืนดินและผู้คน ทิ้งความทรงจำที่ลบไม่ออกซึ่งคงอยู่เป็นเวลานานหลังจากกลับบ้าน

ทัวร์คุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า 2

ลองนึกภาพตัวคุณเองกำลังเดินทางผ่านภูมิประเทศอันน่าทึ่งของคุนหมิง ลี่เจียง และแชงกรี-ลา ขณะที่คุณเดินเล่นไปตามถนนหินกรวดโบราณของลี่เจียง คุณจะถูกห้อมล้อมไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนานของชาวนาซี ขณะเดียวกันก็ตื่นตาตื่นใจกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งของภูเขาหิมะมังกรหยก ความงามอันเงียบสงบของ Black Dragon Pool Park จะทำให้คุณต้องมนตร์สะกดเมื่อคุณถ่ายภาพสะท้อนกับฉากหลังของภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ

ในแชงกรี-ลา ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมทิเบตในขณะที่คุณสำรวจอารามที่ซ่อนตัวอยู่ในเนินเขาที่มีหมอกหนา และชมธงสวดมนต์สีสันสดใสที่ปลิวไปตามสายลม ความงามอันบริสุทธิ์ของอุทยานแห่งชาติ Pudacuo ช่วยให้คุณได้เห็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ยังมิได้ถูกแตะต้องที่จะปลุกเร้าจิตวิญญาณของคุณ ในทุก ๆ จุด ทัวร์นี้จะเผยแผ่ราวกับพรมที่ถักทอด้วยการผจญภัย การค้นพบ และความน่าหลงใหล ประสบการณ์ที่สัญญาว่าจะทิ้งร่องรอยที่ลบไม่ออกไว้ในหัวใจและจิตวิญญาณของคุณ

ทัวร์คุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า 3

การเริ่มทัวร์แชงกรีล่าคุนหมิงลี่เจียงก็เหมือนกับการก้าวเข้าสู่การวาดภาพสีน้ำเหนือจริงที่ถูกทำให้มีชีวิตขึ้นมา ณ ใจกลางของมณฑลยูนนาน วัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของคุนหมิงและภูมิทัศน์อันน่าทึ่งทำหน้าที่เป็นบทนำที่น่าหลงใหลสำหรับการเดินทางข้างหน้า ในลี่เจียง นักเดินทางจะถูกพาย้อนเวลากลับไปในขณะที่พวกเขาเดินไปตามถนนที่ปูด้วยหินที่เรียงรายไปด้วยบ้าน Naxi แบบดั้งเดิมและลำคลองบรรยากาศ ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์โบราณของแหล่งมรดกโลกขององค์การยูเนสโกแห่งนี้ และเมื่อคุณคิดว่ามันไม่มีมนต์เสน่ห์อีกต่อไปแล้ว แชงกรี-ลาก็เชิญชวนด้วยความงามอันบริสุทธิ์ของเทือกเขาแอลป์และมรดกทิเบตที่อุดมสมบูรณ์ นำเสนอภาพพาโนรามาที่น่าทึ่งของภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะและอารามอันเงียบสงบที่เปล่งประกายความเงียบสงบราวกับอยู่ในโลกอื่น

ราวกับดึงออกมาจากความฝันอันกว้างไกลที่สุดของนักเดินทาง จุดหมายปลายทางแต่ละแห่งในทัวร์แชงกรี-ลาคุนหมิง ลี่เจียง ล้วนแต่มีเรื่องราวที่เหนือกว่าแค่การเที่ยวชมสถานที่ จากการผสมผสานแบบไดนามิกของวัฒนธรรมชาติพันธุ์ในคุนหมิง ไปจนถึงเสน่ห์อันเหนือกาลเวลาของเมืองเก่าลี่เจียงที่คดเคี้ยวผ่านตรอกซอกซอยแคบ ๆ ทุกมุมกระซิบความลับที่รอการค้นพบโดยผู้ที่ยินดีรับฟัง ในขณะเดียวกัน ในแชงกรี-ลา ผู้คนจะได้รับการต้อนรับจากภูเขาสูงตระหง่านและธงสวดมนต์ที่โบกสะบัดโดยมีท้องฟ้าสีครามเป็นฉากหลัง ซึ่งเป็นฉากจากเทพนิยายที่มีชีวิตชีวา ทัวร์นี้ไม่เพียงแต่เป็นงานฉลองด้วยภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นการเชิญชวนให้สำรวจประวัติศาสตร์และประเพณีที่ฝังลึกซึ่งถักทออย่างไร้รอยต่อเข้ากับผ้าทอในตำนานของยูนนาน

วีออนทัวร์ เราคือผู้เชี่ยวชาญในการนำเที่ยวกรุ๊ปเหมา ในเส้นทางสวยงามทั่วโลก กรุ๊ปส่วนตัว ทัวร์ไพรเวท  ยินดีให้บริการ ลูกค้าเอเจ้นทัวร์ในราคาพิเศษ

รัสเซียกรุ๊ปเหมา

วีออนทัวร์ บริการจัดกรุ๊ปส่วนตัวไปเที่ยวกันเป็นหมู่คณะ ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน อำนวยความสะดวกโดยไกด์ที่มีประสบการณ์ นำท่านส่งจุดมุ่งหมายทั่วโลก

สอบถามราคา ทัวร์คุนหมิง ลี่เจียง แชงกรีล่า

โทร : 064-979-1464
Line : @vontour
Facebook : https://www.facebook.com/byVonTour
Website : https://vontourthailand.com

ติดต่อสำนักงาน

บริษัท อเมซเลเซอร์ จำกัด
เลขที่ใบอนุญาต 21/00804
ที่อยู่ 55 หมู่ 6 ดอนเปา แม่วาง เชียงใหม่
เวลาเปิดทำการ จันทร์-ศุกร์ 9.00 – 18.00 น
โทร 064-979-1464
อีเมล vontour.thailand@gmail.com

 

แชร์โฟสนี้